“Snack” từ táo kết hợp cùng hương vị quế “nuông chiều” khẩu vị phái đẹp

19/05/2022 365 lượt xem

Táo và quế nổi tiếng theo cách riêng của từng loại và có tác động tốt với sức khỏe. Cả hai đều là thực phẩm lành mạnh và khi kết hợp cùng nhau tạo nên mùi hương dễ chịu, mộc mạc, ngọt ngào. Việc lựa chọn nguyên liệu táo an toàn đảm bảo cũng vô cùng quan trọng. Những trái táo đến từ Washington Mỹ từ lâu đã có mặt trên thị trường Việt Nam và được người Việt tin dùng.

Dưới đây là một số công thức biến tấu món ăn vặt từ táo Washington và sự kết hợp tinh tế với quế để “nuông chiều” khẩu vị những người khó tính nhất.

Công thức món snack: Cinnamon Apple Chips (Snack Táo quế lát mỏng)

 

Táo đỏ Red Delicious từ thương hiệu Washington đáp ứng tiêu chuẩn hàng đầu về loại táo chế biến làm đồ ăn nhẹ được yêu thích của thế giới. Loại táo này hình trái tim với lớp vỏ ngoài màu đỏ tươi và đôi khi có sọc. Độ giòn và hương vị ngọt dịu giúp táo đỏ Red Delicious lựa chọn cho nhiều món salad hay snacks.

Nguyên liệu chuẩn bị vô cùng đơn giản bao gồm 2 quả tóa Red Delicious Washington, Nước táo không đường và 1 thanh quế.

Táo thái lát mỏng, sau đó bạn cho nước táo vào nồi (khoảng 2 cốc) kèm theo 1 thanh quế. Đun sôi 5 phút cho đến khi lát táo ngả sang màu vàng nhạt thì xếp lát táo trên giá làm bánh. Nướng 30 phút ở 250 độ.

Sản phẩm cuối cùng chính là món “snack” táo quế lát mỏng “healthy” cho sức khỏe, hương vị dịu nhẹ, dễ ăn và không bị ngấy, phù hợp vơi mọi thành viên trong gia đình.

Công thức kết hợp nuông chiều khẩu vị: Cinamon Yogurt Muffins (Bánh Muffins táo quế sữa chua)

Bánh Muffins giúp bạn vô cùng phấn chấn và tiếp thêm năng lượng như món ăn vặt xế chiều hoặc lúc đói. Táo Gala Washington vô cùng phù hợp tạo nên loại bánh này với hương vị ngọt thơm và độ ngọt cao hơn các loại táo khác. Bánh nướng nhân táo, nước sốt táo hay các loại đồ uống giúp loại táo này nổi tiếng và là lựa chọn hàng đầu của những người yêu bếp. Bạn chuẩn bị nguyên liệu theo hướng dẫn cụ thể bên trên nhé.

Các bước chuẩn bị cũng không hề khó khi táo được cắt hạt lựu, nghiền nhỏ hạt nhục đầu khấu. Sau đó cho các gia vị như bột mì, mật ong, muối, đường, vỏ cam thái lát, hai quả trứng, sữa chua. Quấy đều hỗn hợp và làm lạnh bột, sau đó cho vào cốc Muffins đã chuẩn bị sẵn.

Nướng 25 phút ở nhiệt độ 350 độ là đã có thành phần rồi. Nhưng bạn đừng quên phết bơ và rắc chút bột quế lên trên để hương vị thêm thơm ngon nhé.

Có Thể Bạn Quan Tâm

Bồi bổ sức khỏe là việc cần thiết đối với mỗi người, giúp bổ sung, cân bằng các chất dinh dưỡng. Bài viết dưới đây của MEDLATEC đã tổng hợp các chất dinh dưỡng cần cung cấp hằng ngày, các món ăn bồi bổ sức khỏe và các thực phẩm bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa Covid-19.

Lượt xem: 340

Một nguồn năng lượng đầy đủ là cực kỳ cần thiết để đồng hành cùng chúng ta trong cuộc sống thường nhật. Hãy để Nam giới giúp bạn có một ngày làm việc và học tập thật hiệu quả cùng những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cần thiết dành cho nam giới.

Lượt xem: 220
Messenger
X
Đặt lịch khám Tại Dưỡng Tạng Kinh
Google Map Dưỡng Tạng Kinh
Zalo Dưỡng Tạng Kinh